Số nóng: 04.62.73.00.85 (HN) - 0926.666.926 (SG)

Chính sách bảo hành

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 02 năm đối với đèn pin Fenix chính hãng.

Thông tin bảo hành

Fenix cung cấp dịch vụ bảo hành đơn giản, tin cậy và nhanh chóng đối với tất cả đèn pin còn bảo hành

Nhà phân phối và đại lý chịu tránh nhiệm bảo hành với khách hàng. Khách hàng nên giữ thẻ bảo hành "Warranty Card" và hóa đơn mua hàng hoặc Order ID nếu mua hàng trên mạng. Fenix sẽ cung cấp cho nhà phân phối, đại lý các phụ tùng thay thế cho đèn pin.

Cam kết từ Fenix

Chúng tôi cam kết thay thế sản phẩm lỗi trong vòng 15 ngày đầu mua hàng. Chúng tôi cam kết sửa chữa miên phí trong thời hạn 24 tháng bảo hành với điểu kiện sử dụng đèn pin bình thường. Và cuối cùng chúng tôi cam kết hỗ trợ sản phẩm suốt đời nếu sản phẩm cần sửa chữa sàu 24 tháng, chúng tôi sẽ thu tiền phí của phụ tùng thay thế. Tổng tiền sửa chửa phụ thuộc vào tổng chi phí phụ tùng thay thế.

Chi tiết bảo hành

  • 15 ngày đổi mới sản phẩm: Chúng tôi sẽ sửa hoặc thay thế miễn phí đèn pin trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng nếu lỗi do nhà sản xuất. Nếu cần thiết thay thế, chúng tôi sẽ thay một đèn pin mới cùng model. Nếu đèn pin đó không còn được bán trên thị trường, chúng tôi sẽ thay bằng một sản phẩm khác tương đương hoặc tính năng trội hơn.
  • 24 tháng sửa chữa miễn phí: Chúng tôi cam kết sửa chữa đèn pin miễn phí với những lỗi phát sinh trong điều kiện sử dụng bình thường (normal use).
  • Hỗ trợ bảo hành sản phẩm trọn đời: chúng tôi sẽ thu tiền phí của phụ tùng thay thế. Tổng tiền sửa chửa phụ thuộc vào tổng chi phí phụ tùng thay thế. Nếu sản phẩm bị hỏng nặng, Fenix sẽ liên hệ nhà phân phối để hỏi ý kiến khách hàng liệu có nên thay thế phụ tùng hay không. Chi phí vận chuyển do nhà phân phối hoặc khách hàng chịu.
  • Khi bàn giao hàng cho người dùng cuối, nhà phân phối / đại lý cần cung cấp thẻ bảo hành mà trên đó mọi thông tin được điền đầy đủ. Ngày bán hàng rất cần thiết và con dấu chứng nhận cũng phải đầy đủ.
  • Khách hàng cần điền vào thẻ bảo hanhfcos đủ chữ ký và con dầu để bảo hành khi cần thiết.
  • Chúng tôi khuyến khích khách hàng đăng ký bảo hành Online để có được thời hạn bảo hành 30 tháng. Tuy nhiên thẻ bảo hành gốc cần được giữ và gửi kèm sản phẩm lỗi khi khách hàng tiến hành bảo hành.
  • Chúng tôi khuyến khích khách hàng yêu cầu hóa đơn, chứng từ hoặc "bằng chứng" từ người bán hàng khi các bạn mua sản phẩm của chúng tôi.

Quy trình bảo dưỡng đèn pin Fenix

Một đèn pin cơ bản có rất nhiều phần, nhưng thông thường sẽ có những phần sau đây:

  • Head: phần đầu đèn gồm bóng, choá, kính, mạch điều khiển trong một "củ". Với các hãng đèn pin lớn, đa phần củ này không thể tháo rời.
  • Body: phần thân đèn
  • Tail: Đuôi đèn, thường gồm công tắc bấm

Tất nhiên tùy theo từng đèn mà có thêm bộ phận như Battery holder - khay đựng pin, Extension - phần body mở rộng cho đèn...

Các video clip dưới đây do Fenix phát hành, hướng dẫn chi tiết các bảo dưỡng đèn pin của hãng....

Loại alcohol trong đó là cồn thông thường, còn mỡ bảo dưỡng gioăng (lube) là loại vaseline bôi trơn có thể mua ở hiệu thuốc, loại mỡ này bảo quản cao su rất tốt nên cũng có mặt trên các bao cao su.

Sau đây là các bước bản dưỡng đèn pin theo tiêu chuẩn của Fenix mà phần lớn qui trình chỉ xoay quanh các part cơ bản của đèn pin. Bạn cũng có thể làm các tương tự với đèn pin của mình.